Ngày 20 tháng 02 năm 2012

Cưỡng đoạt







Đánh giá của Ban biên tập Tấn Giang:

Cốc Vũ vốn là một đứa trẻ lớn lên trong hoàn cảnh mồ côi cha, chân trái bị tật cùng khuôn mặt có một cái bớt làm cho cậu không có bạn bè cùng tính cách rất nhát gan cùng nhu nhược.

Cốc Vũ tư ti vẫn kiên cường gánh vác gia đình, còn tưởng rằng cứ như vậy mà yên ổn trải qua cuộc sống.

Nhưng bởi vì sự xuất hiện của Lăng Sóc khiến cho cuộc sống nảy sinh ra những thay đổi nghiêng trời lệch đất.

Lăng Sóc ngạo mạn cao quí, luôn được người người chào đói, ban đầu chỉ là bởi vì Cốc Vũ nấu ăn rất ngon.

Nhưng mà sau khi chung sống cùng Cốc Vũ, tình cảm giữa đôi bên chậm rải thay đổi.

Chênh lệch rất lớn về ngoại hình dung mạo cùng gia thế giữa cả hai đến tột cùng có thể còn bên cạnh nhau không, chúng ta hãy rửa mắt mà chờ đợi.

Góc nhìn văn chương lần này rất sát với cuộc sống, cái cách Cốc Vũ sau khi bị bắt nạt vẫn không phản kháng hay lên tiếng khiến cho người xem không khỏi đánh đồng cậu là nhược thụ.

Nhưng mà nhìn thấy cậu yên lặng chịu đựng, tận lòng tận sức chăm sóc mẹ khi ngã bệnh, lại càng bởi vì sự kiêng cường của cậu mà dần thích nhân vật bé nhỏ này.

Vốn chỗ cần xem nhất nằm ở khoảng cách vốn xa lắc lơ giữa cháu đích tôn của một gia đình thế gia bao đời chuyên làm về quân sự cùng chính trị và bé thụ nghèo túng, nhưng mà vẫn có thể vượt qua được khoảng cách đó và yêu nhau.

Câu chuyện dưới đây khiến cho người đọc một lần nữa cảm nhận được hạnh phúc ngọt ngào trong cuộc sống, tỉ mỉ đọc đi đọc lại.

Mục lục













TQCĐP - Phiên ngoại

40 nhận xét:

  1. truyện nghe rất hấp dẫn, bạn thụ như vậy thật sự không khỏi khiến hủ nữ chúng mình thường tiếc nha ... bạn cho mình hỏi là bạn có lịch để post truyện hay không ? hay là bạn chỉ làm đến chương nào post chương đó?

    Trả lờiXóa
  2. Tình hình là hứng khi nào thì làm khi đó hà. Không có lịch update cụ thể. Keke

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi, mình nói ra những điều sau không phải gây sự hay có ý gì khác đâu.
    Mình biết bạn từ hồi bạn còn bên wordpress kìa, sau sự cố tai hại đó nên bạn chuyển qua đây, khóa lại không cho coppy nữa, nhưng mình hoàn toàn ủng hộ. Bởi mình hiểu chuyện mình dồn tâm huyết ra nhưng người khác lại không tôn trọng.
    Mình rất vui khi bạn không vì một số con sâu làm rầu nồi canh mà bỏ edit, tuy chỉ là mạng ảo, nhưng mỗi khi thấy nhà của editor nào đóng cửa hay bảo rằng sẽ gác kiếm mình vẫn thấy chạnh lòng sao ấy. Bởi đột nhiên nhận ra thói quen hằng ngày vào nhà đó trông đợi chương mới nay không thể thực hiện nữa.
    Khi bạn chuyển nhà qua đây, mình cố gắng phóng lớn chữ ra rồi đọc, tuy hơi bất tiện tý, nhưng vẫn rất vui. Đùng một cái bạn lại chuyển hoàn toàn sang hình làm mình không biết làm sao, vừa khó đọc đến nhức mắt lại vừa khó di chuyển.
    Bạn đã có lòng edit và share công khai sao lại phải làm đến bước này vậy?

    Trả lờiXóa
  4. Mình đã có lòng share nhưng người đọc không có lòng trân trọng thì mình biết làm gì bây giờ? Bạn nói với con mắt của một người đọc mà thấy khó chịu, nhưng bạn có nghĩ đến cảm giác của mình khi đã cố tình set chống copy, chống quét khối, chống click chuột phải nhưng chỉ vài ngày hôm sau thì truyện mình làm đã leo lên wapatt ngồi hoặc là bị thay tên đổi họ sang Kverion? Ngay cả khi mình dùng pic mà vẫn lấy về convert ra word để làm thịt tiếp?
    Bạn xem thấy khó mình chịu, nếu bạn đã khó chịu khi xem như vậy thì có thể nhờ bạn bè mình edit và post theo cỡ chữ vừa lòng với bạn, chứ mình không thể vì một mình bạn mà mở rộng cửa nhà mình ra cho trộm vào được.

    Trả lờiXóa
  5. Thật ra mình hiểu cảm giác khi bị trộm viếng nhà của bạn, với lại công việc chông quét, làm pic cũng rất cực a. Nên bạn bỏ công để làm như vậy thì mình hiểu rằng bạn đang rất bực mình.
    Nên mình hỏi để hiểu rõ nguyên cớ, chứ không có ý gì đâu, bạn đừng giận.
    Với lại bạn hay tin gì chưa? Mình nghi ngờ những hành động post lên wapatt, hay trêu tức gây gỗ tại nhà là nhằm để chọc tức các editor tụi mình đó, bạn vào nhà nàng yunjoong đi http://yunjoong.wordpress.com/ sẽ hiểu thui hà
    Những hủ bình thường không làm những chuyện tồi tệ như vậy đâu
    Đây chắc chắn là âm mưu nha

    Trả lờiXóa
  6. Thích truyện này nhà nàng, muốn com nhiều lắm nhưng ko sao com được, đọc hết truyện mới mần thử lại lần nữa xem được không?!

    Ta khoái mấy truyện sủng thụ như thế này, dù lúc đầu Cốc Vũ có hơi quá yếu đuối nhưng cũng thông cảm được, truyện đôi khi có nhiều tình tiết đi nhanh làm ta phải back lại chương cũ xem có lộn không cơ đấy.

    Tài sản nhà nàng nhiều ghê nha, mà ta thấy nàng là một editor rất chăm chỉ, chỉ tiếc bộ này ta không save được làm kỉ niệm, lỡ như mai mốt nàng giận lên private blog là ngóng gió thôi...Nhưng ta biết nàng chỉ là bảo vệ tài sản nhà nàng nên không thể có ý kiến ý cò gì hết á...

    Cám ơn nàng nhiều nha!!! (for everthing...^_^)

    Trả lờiXóa
  7. Hehe. Trừ khi blog bị del thui chứ ta ko private đâu. Cứ yên tâm mà xem :D

    Trả lờiXóa
  8. Dời ơi may mờ tìm được cái này, thích cái đam này lắm ah, thanks bạn nhiều lắm vì đã mất công edit nha. Mình mất 2 ngày mới đọc xong nó ah, đọc rùi vẫn cứ muốn đọc nữa ah. Em Vũ đúng là ngây thơ trong sáng đến vô số tội, ai đời nó hôn em mà em cứ tưởng thằng bạn nó tập hôn, bó tay luôn. Thích cả tính cách độc chiếm của thằng Lăng nha, mà với tính cách nhược của em Vũ, cùng với vô vàn con sói kia không bá đạo sao anh Lăng có thể chiếm được em.
    haishhh thực ra cũng muốn xin bản w của nàng để giữ thỉnh thoảng lôi ra đọc, vì nhà ta bị chặn blogsot mỗi lần muốn đọc là vô vàn khó khăn, nhưng mà nàng sợ thì thui ta cũng ngại ah
    mà hình như mới hết chính văn thôi phải không nàng, còn phiên ngoại nữa ah. làm tiế đi nha nàng, ta rất hóng ah. thanks nàng nhiều

    Trả lờiXóa
  9. nàng ơi... nàng set pic hùi nào vậy.... TT^TT h thì ta hết kiếp đọc chùa cop chùa dzìa đọc trên di động luôn... huhu... btw, thấy cái văn án ham ghê luôn đó >"< :*:*:* ngàn nụ hôn cảm ơn và xin lổi nàng vì cái tội đọc chùa bữa h nhaz hihi

    Trả lờiXóa
  10. Chào bạn! Mình đọc truyện nhà bạn cũng lâu òi nhưng chưa lần nào com, sogy nha, hehe! Bạn dịch hay lắm, truyện bạn chọn để dịch cũng hay nữa. Mình là một hủ nữ, mình hay đọc truyện đam mỹ của nhiều trang khác nhau nhưng mình ít khi com lắm, tại tính mình ít nói. Mình thấy có bạn phàn nàn về cách thiết kế trang blogspot của bạn, mình chỉ muốn nói mấy lời công bằng thui. Đúng là bạn làm trang web kiểu này gây khó cho người đọc á, nhưng mình hoàn toàn ủng hộ bạn làm như vậy, tuy bạn ko sáng tác ra tác phẩm nhưng để dịch ra 1 tác phẩm hoàn chỉnh như bạn ko hề dễ (mình đọc mấy bản QT chỉ thấy từ ngu đến đần thui, ko hỉu nổi). Còn nhiều ng đọc rất thiếu ý thức, ko tôn trọng ng dịch làm ra những hành vi ăn cắp trắng trợn, và gây ảnh hưởng đến những ng đọc khác khi muốn đọc tiếp truyện (khóa trang web, drop..), nên bạn cứ làm như cách bạn muốn để duy trì trang web nha. Mình cũng bức xúc dzụ này lâu lắm òi, nhiều truyện muốn đọc mà toàn bị khóa blog, gruuuuuu....! Cố lên bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  11. nang oi co the cho ta xin ban pdf cua bo nay dc ko?????
    t rat muon save xe xem trog dt ma ko dc
    mail cua ta la viki137@gmail.com
    neu dc thi nang share cho ta nha
    thanks nang nhiu

    Trả lờiXóa
  12. Ban co the gui pdf cho minh dk ko ?
    minh the la minh se ko share o bat cu dau dau
    dk ko ?
    email minh ne : jinsilkute@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  13. Nàng ơi cho ta xin bản pdf của bộ này đc ko??? Ta sẽ ko share cho bất cứ ai đâu chỉ giữ cho mình ta hưởng mà thoai ;)). Email của ta nè: loveandfeud94@gmail.com. Tks nàng nhiều ^^!

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Nàng ơi, bộ này nàng edit hay dã man, cơ mà ta không có thời gian đọc online, nếu có thể nàng send ta bản PDF được không, ta thể danh dự là ta sẽ không share cho ai khác đâu mà. yêu nàng nhiều và ủng hộ nàng hết minh.
    Mail ta là Boo.ngok_kute@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  16. truyện có phiên ngoại ko vậy bạn

    Trả lờiXóa
  17. bạn ơi mới vào nhà bạn mà đi xin xỏ thiệt rất là kỳ mà bộ này rất là hay nên mình muốn tải vào dt để đọc đi đọc lại ý mà đem dt đi đâu cũng có thể đọc rồi nên rất mong bạn có thể cho mình bản PDF của bộ này được không
    mail của mình là: kanameherotvxw@yahoo.com
    rất cảm ơn nàng đã edit một bộ truyện vừa dài vừa hay như vậy
    mình chỉ là muốn đọc chứ không muốn lấy công sức người khác đem đi lung tung nên hy vọng bạn có thể cho mình bản PDF thank bạn trước nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đánh cái mail lộn rồi là kanameherotvxq@yahoo.com ko phải tvxw >"<

      Xóa
  18. nang oy na'g ckoa ta ban word đươc ko. để ta về nghiền ngẫm cho kĩ.
    mailcua minh là: tramyd7@gmail.com
    thank na'g rất nhiu nha. moah!

    Trả lờiXóa
  19. Bạn ơi bạn có thể cho mình bản word hay pdf của cưỡng đọat được ko? Vì truyện dịch hay quá, mình muốn đem vào điện thoại đọc cho đã ghiền, mình thề với bạn là mình sẽ không post đi lung tung hay share bất kì đâu dù là thương mại hay phi thương mại. Mong bạn giúp mình, xin cám ơn bạn rất nhiều, mail của mình là windypeco225@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. Bạn ơi. Bạn có thể cho mình xin bản Word của bộ này không
    Mail của mình là : kyokyumin137@gmail.com
    cảm ơn bạn trước nha

    Trả lờiXóa
  21. nàng có thể cho ta xin bản Word đươc hông ='''= được thì nàng gửi qua Gmail ta là misuna2006@gmail.com nha ok

    Trả lờiXóa
  22. Hi truyện này hay wa, mình đọc ở nhà bạn tương đối lâu rùi mà sao mình com không được nhỉ, cứ bị báo lỗi miết à

    Trả lờiXóa
  23. Ta đồng ý với cách chống trộm của bạn, tuy hơi khó đọc 1 chút nhưng ko sao cả, chứ có nhiều trang mình đang đọc giở mà vì chủ nhà bị trộm nên ko thèm edit tiếp truyện lun làm mình tức mún chết, mún lôi kẻ trộm ra mà chửi, đạp, đá. Nói chung là với lĩnh vực hoặc hành động nào cũng đều có đạo đức nghề nghiệp hết, đọc truyện cũng phải có đạo đức của người đọc truyện chứ, người ta đã edit truyện cho mình đọc không công rùi mà ko biết tôn trọng và cảm ơn người ta thì thui còn chơi trò trộm truyện, những ngưpif đó là cần phải lên án, đây gọi là con sâu làm rầu nồi canh nha. Thank chủ nhà vì dã edit truyện, hun bạn 1000 cái .

    Trả lờiXóa
  24. pan co the cho minh ban Word dc hay ko nick minh la yangyoonrin@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. truyện này hay quá! nàng có thể cho m bản word được không? mail m là nkimnuesthn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. Đọc xong bá chủ đích nhu tình bị thích cách bạn dịch truyện nên muốn xin bản word của truyện cưỡng đoạt về gặm nhấm tiếp có được không? Email của mình là thuhang9191@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  27. nếu được, nàng có thể cho ta xin file truyện này được k? cái gi cũng dc, pdf, prc hay word. Ta xin về lưu trong máy để dành đọc, có nhiều khi k có mạng nên khi muốn xem lại k dc, hjx, mail của ta là doquyen4693@gmail.com. Thanks nàng trước nha!

    Trả lờiXóa
  28. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  29. bạn ơi truyện hay quá bạn có thể cho mình xin bản word đc hk? nếu được thì mong bạn gửi mail cho mình . mail của mình là: giahanpham96@gmail.com

    Trả lờiXóa
  30. Nàng ui, bộ này hay quà, đọc review mà ta thích mê luôn. Nếu được mong nàng cho ta xin bản word hay bản pdf về đọc nha nàng. Ta hứa sẽ không mang share lung tung bất kỳ nơi nào.
    mail của ta : ngoctran7a1@gmail.com
    Cám ơn nàng rất nhiều vì đã edit bộ truyện này nha!

    Trả lờiXóa
  31. có thể cho mình xin bản word đc ko? mình mới biết truyện này đọc mấy chương đầu hay quá nhưng mạng trọ chỗ mình nó tệ quá, cứ rớt mạng hoài, hic hic
    mình đảm bảo ko share cho ai đâu, chỉ đọc thôi.
    mail của mình: nhungphungthij39@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình viết mail nhầm: nhungphungthi39@gmail.com nha nàng

      Xóa
  32. bạn cho mình xin word đc hk ạ? mail của mình đây kauen78@gmail.com
    mình chắc chắn là sẽ hk share đâu. cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  33. Bạn gửi cho mình bản down của bộ này dk ko? mình ko có thời gian đọc onl TT^TT
    mail của mình DarkAngels19022@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Tềnh ơi ơi bộ này bạn có làm word k vậy??? :x

    Trả lờiXóa
  35. Nàng ơi cho mình xin bản word bộ truyện này được không? Truyện rất hay, cám ơn nàng nhé. Email của mình là ninini76@yahoocom.

    Trả lờiXóa