Ngày 15 tháng 09 năm 2011

Tham lang đích xâm chiếm


Đây là quà sinh nhật muộn ta tặng nàng YunJea. Chúc nàng cầu được ước thấy muốn gì được đó. Hehe


Tựa gốc: 侵占


Tác giả: Lâm Bội / Không Đoạt - 林佩 / 空夺


Editor: Maru Chan


Thể loại: Hiện đại đô thị, phụ tử, niên thượng công, Sói cha vs Thỏ con


Tình trạng bản gốc: Hoàn


Tình trạng bản dịch: Hoàn




Mục lục







.: HOÀN :.


Gợi ý Pass: 

Từ chương 1 - Chương 5 

“Trong khoảnh khắc, tẩm cung xuân sắc vô biên, bầu không khí mờ ảo tràn ngập khắp nơi. Dưới ánh trăng, hai thân ảnh kích tình quấn lấy nhau tỏ rõ hai quả tim kiên định mãi trầm luân trong tình yêu….”
Cho biết tên 2 nhân vật trong đoạn danmei này?
Pass được viết liền, không khoảnh trắng, không dấu

Từ chương 6 trở đi
...Hắn bất giác cảm thấy con người kia thật kì lạ. Ôn nhu có thừa, đáng yêu không thiếu. So với nữ tử đang ngồi chẩn mạch kia, y xinh đẹp gấp bội phần. Còn tài năng trong y dược, trà nghê cũng khá nhưng tính tình... tệ cực điểm. Nếu tính tình y tốt hơn, con người này thật hoàn mỹ...
Câu hỏi: Hắn trong đoạn trên là ai.
Pass được viết liền, không khoảng trắng, không dấu




YKNNL - Chương 2

43 nhận xét:

  1. chào nàng *cúi đầu*
    lần đầu qua nhà nàng a~

    Hum bữa có kéo cái này về, mờ chưa coi, thấy nàng edit tính nhào vô coi, mà cái pass, ;__; hic...

    Thôi thì ráng đi tu đạo vậy
    *cúi đầu* chào nàng ta đi

    Trả lờiXóa
  2. Nhào vô thấy nhà mới của nàng mừng hết sức, chào mừng nàng trở lại nha

    Trả lờiXóa
  3. ax lại pass ,cho thêm tí gợi nữa dc ko?

    Trả lờiXóa
  4. @Bạch Mộng: Bộ truyện này ta edit tặng Yunjea. Nàng nếu giải pass không ra thì có thể liên lạc với nàng ấy xin pass nhé.

    @hoangdunglove: Hí hí. Cảm ơn nàng đã theo ta dọn qua bên này. Chúc nàng đọc truyện vui vẻ.

    @Raina185: Hì hì, ráng lên nàng ơi. nó cũng loanh quanh đâu đó thôi hà :D

    Trả lờiXóa
  5. mình thật sự bó tay với pass. tìm tới tìm lui, tìm hoài không thấy, ên quyết định đoc qt. dù sao cũng cảm ơn bạn d8ã bỏ công sức edit :)

    Trả lờiXóa
  6. @alex: Pass rất dễ. Bạn này chịu khó ngó nghiêng 1 chút là thấy liền hà :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, nếu bạn đã tìm được thì cho mình xin pass được ko? Mình thực sự đã lục tung cái google lên rồi mà vẫn tìm không ra a :(. Nick mình là yen.luugia@gmail.com nha

      Xóa
  7. há há, truyện này sáp xong oy na, tốc độ của nàng thiệt là thần sầu quỷ khóc na :D

    Trả lờiXóa
  8. @lão Nghiêm: Há há. Lão khen làm ta mắc cỡ a. Mấy nay tốc độ giảm nhiều lắm a. Hồi trước ngày 20 chap, rồi còn ngày 2 chap, giờ thành ngày 1 chap a :D

    Trả lờiXóa
  9. =........= miễn là cứ đều đều là OK mà, hồi đó ta nhớ là dip Tết na :D, dĩ nhiên thời gian nhiều sẽ edit nhiềum thời gian bận sẽ chậm đi một tí nhưng mà vẫn có mà :D.

    ta tạt qua tạc lại thì nhiều chiện =)))))

    Trả lờiXóa
  10. cám ơn ,cám ơn ,đã mở pass,mà ta ko biết 2 lới giải của 2 pass này là j nhỉ.

    Trả lờiXóa
  11. Hôm nay em mới biết ss chuyển sang nhà mới, chậm trễ chào ss rồi.....lỗi quá cơ...........
    Hôm em nghe nói ss đóng wp, em buồn quá trời buồn, cứ ngỡ ss ko bao giờ mở lại nữa >"<
    ak, em botay với pass này từ hồi ss đang làm dở và giờ vẫn mù tịt như cũ...:P
    P/s: SS làm ơn cho em xin cách liên lạc với nàng Yunjae được không ạ? quả thật em rất muốn đọc truyện này nhưng mà em chưa có dịp quen nàng Yunjae mà tìm hoài cũng ko biết nàng ấy có lập một cái wp hay Blogspot không nữa..

    Trả lờiXóa
  12. @maianh1990: Hô hô, chào cục cưng. Muốn liên lạc với Yun thì em search wp của Hội Lao Động danmei nhé. Nàng í giờ hoạt động ở trỏng

    Trả lờiXóa
  13. Nàng ơi nàng có làm cuốn 2 ko :D

    Trả lờiXóa
  14. @tieudiep: Cuốn 2 là bộ Si mị võng lượng chi tập đoạt đó nàng :D

    Trả lờiXóa
  15. Nàng ơi, nàng có share prc ko chứ ta ko có tg đọc phải đọc trên đt =.=

    Trả lờiXóa
  16. @liulixian: Từ trước tới giờ ta ko có share bất kì file gì hết ^^

    Trả lờiXóa
  17. Bạn ơi gợi ý thêm một chút được ko, ví dụ như mỗi pass có bao nhiêu chữ cái chẳng hạn ^^!

    Trả lờiXóa
  18. @Mai Vũ: Pass 1 có 10 kí tự; pass 2 có 16 kí tự

    Trả lờiXóa
  19. giơ tay đầu hàng, mò mấy ngày mà mò chẳng ra ... google cũng bó tay với tình cảnh này, nàng có thể cho ta hỏi là pass nàng lấy từ truyện nàng dịch hay là của người ta vậy ? nếu được, cho ta xin tác giả luôn

    Trả lờiXóa
  20. sau khi lần mò mấy ngày, t không thể tìn ra pass 2. Nàng có thể gợi ý thêm không? Please!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  21. @hani harwood: Truyện đó ta không có dịch & là một trong những đồng bọn của ta dịch. Muốn biết ai là đồng bọn của ta vui lòng xem thêm tại danh sách Maru & đồng bọn :D
    @Hoabattu: Muốn biết thêm thông tin chi tiết về pass 2 thì vô trong mục password xem bà con xì pam coi có đoán ra được gì hum nha :D

    Trả lờiXóa
  22. Đã tìm ra hai pass. Đúng là loanh quanh trong sương mù, lùng sục khắp nơi mới tìm ra pass. Thật ra, chỉ cần để ý một điều rất đơn giản là dễ dàng tìm thấy. Mà tìm được pass sướng ghê người ^^

    Gìơ yên tâm đọc truyện thôi. Thanks maru

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn tìm dk pass rồi hả có thể gửi cho mình dk ko mình lọ mọ hoài mà ko tìm ra muốn đọc bộ này lắm mà ko tìm ra pass giúp giùm mình với
      yh của mình là suhao_nhox@yahoo.com.vn
      làm ơn gửi cho mình nha cảm ơn bạn nhiều lắm >////<

      Xóa
    2. bạn có thể cho mình pass 2 hk
      mình kím wài hk có ra :((
      mình đang nghiện bộ nài
      làm ơn giúm mình với nha
      mail của mình là ashita.koumi@gmail.com
      cám ơn bạn nhiều lắm *cúi đầu chào*

      Xóa
    3. bộ này đúng thể loại ta thích luôn~ dạo này bấn phụ tử lắm...cơ mà pass làm ta mất ăn mất ngủ mấy ngày nay...vật vã lắm ạh...:(
      nàng nào giải dc pass thì thương tình send cho ta vs...mail của ta này: lyn.phong@gmail.com
      Cảm ơn cảm ơn nhìu lắm ngar~

      Xóa
  23. @tamsacac: Chúc mừng nàng đã tìm thấy pass. Ta đã nói rồi mà, xa tận chân trời gần ngay trước mặt :D

    Trả lờiXóa
  24. * ngã mũ chào ss *
    van ss, hảo hảo thì share pass cho ta a~ :((~ ta thực chưa coi qua đc dammei này :((~ bây h loay hoay mò gần hết dammei ta đã đọc mà ứ đúng :((~ nàng thương tình cho ta, ta mò gần 2 ngày r` a~

    Trả lờiXóa
  25. chào bạn. bạn ui, truyện bạn dịch hay lém nhưng phần pass cũng hem kém phần...khó. bạn có thể gợi ý thêm về pass 2 không. Ví như: truyện đó bên nhà nàng khác có bị đặt pass hem, hay nhân vật mà pass hỏi là nhân vật chính hay phu. thanks bạn nhìu

    Trả lờiXóa
  26. bạn ơi sao mình nhấn vào bất kỳ chương nào nó cũng chuyển hẳn qua trang password hết
    không có chỗ đánh pass luôn

    Trả lờiXóa
  27. nàng ơi nhà nàng không cho lưu bản word về sao? ta copy hoài không được

    Trả lờiXóa
  28. nàng ơi ta mò pass đc 1 tuần rồi muốn cắn lưỡi quá giờ ta mới lò mò đọc truyện này của nàng ko biết kiếm pass nơi nao. Nàng có thêm manh mối nào không chỉ ta với. CẢm tạ nàng nhiều lắm. Cám ơn nàng đã edit bộ này

    Trả lờiXóa
  29. Đồ Chơi Tình Dục, Búp bê tình dục lợi ích ít người biết đến!
    Đồ Chơi Tình Dục shop http://dochoithugian.com xin giới thiệu:
    Ngay cả những người thường xuyên sử dụng đồ chơi tình dục như một trợ thủ đắc lực cho cuộc sống phòng the thì cũng chưa chắc đã hiểu hết về ‘người bạn đặc biệt’ đó.
    1. Đồ chơi tình dục chỉ dành cho những người có đời sống ái ân tồi tệ hoặc thậm chí… không có?

    Thực tế: tất cả mọi người đều có thể sử dụng đồ chơi tình dục. Các chuyên gia nghiên cứu thị trường đã chỉ ra rằng tỷ lệ số người sử dụng máy rung nhiều hơn những người không bao giờ đụng đến loại đồ chơi tình dục đặc biệt đó. Có khoảng 20-30% dân số trên thế giới sử dụng đồ chơi tình dục ít nhất một lần trong đời.

    đồ chơi tình dục không phải là một phương thuốc để chữa trị cho những người thèm muốn sex mà nó là một gia vị thêm vào cho đời sống bản năng của mỗi người.

    2. Đồ chơi tình dục dễ gây nghiện?

    Thực tế: "Nghiện" ám chỉ một điều gì đó không lành mạnh. Tuy nhiên, sử dụng đồ chơi tình dục một cách đúng cách và hợp lý thì không gây tổn hại một chút nào.

    3. Nếu một người phụ nữ sở hữu một món Đồ chơi tình dục, cô ấy không cần đàn ông nữa?

    Thực tế: đồ chơi tình dục ra đời để trở thành một “người giúp đỡ” chứ không phải là một “kẻ thay thế”. Chúng không thể ôm ấp cô ấy, không thể thì thầm vào tai cô ấy những lời yêu thương, điều mà chỉ những người đàn ông mới có thể làm được.

    4. Chỉ khi nào không thoả mãn với đời sống ái ân của mình, đàn ông mới tìm đến những món Đồ chơi tình dục?

    Thực tế: Kể cả những người đàn ông đang có vợ hoặc sống một mình đều có thể sử dụng đồ chơi tình dục. Đối với một số người, họ cần đến những món đồ chơi tình dục đó để khám phá chính khả năng của mình trong ‘chuyện ấy’ nhằm giúp cho màn biểu diễn của mình trước đối tác được hoàn hảo hơn.

    Ngoài ra, một con số không nhỏ những người đàn ông có gia đình nhưng thường xuyên phải đi công tác xa vợ cũng sử dụng đồ chơi tình dục như là một cách để giữ mình chung thuỷ với vợ.


    5. Đồ chơi tình dục không mang lại cảm giác chân thực?

    Thực tế: Hãy thử trả lời câu hỏi sau đây: khi so sánh 2 bức tranh, một được vẽ bằng bút chì và một được vẽ bằng… máu. Bạn thấy bức tranh nào chân thực hơn? Rất khó để trả lời. Việc sử dụng đồ chơi tình dục cũng vậy.

    Tuỳ vào cảm nhận của từng người, họ sẽ đưa ra những câu trả lời khác nhau. Nếu biết cách điều khiến món đồ chơi tình dục một cách khéo léo cộng với trí tưởng tượng phong phú thì cảm giác khi bạn dùng đồ chơi tình dục cũng chẳng khác như khi bạn ‘làm thật’ là mấy.

    6. Có Đồ chơi tình dục tốt, có Đồ chơi tình dục không tốt?

    Thực tế: Việc đánh giá một món đồ chơi tình dục là tốt hay không thực ra cũng tuỳ thuộc vào từng người. Có thể một số người nói rằng chiếc máy rung quá mạnh và ‘thô bạo’ đối với họ trong khi không ít người lại cảm thấy cực kỳ hưng phấn khi dùng nó.
    Vì thế, hãy chọn cho mình loại đồ chơi tình dục phù hợp nhất. Khi đã tìm được món đồ ưng ý thì bạn sẽ dễ dàng chấp nhận và cảm thấy dễ chịu khi dùng nó thay vì cằn nhằn: “Loại này tồi quá”.

    Theo About/Eva

    Hotline :0989.153.651
    Website : http://dochoithugian.com/
    http://dochoinguoilon.info/
    YM : baoden2020432
    email : baoden2020432@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  30. chào pạn, mình rất là thích pạn edit bộ này, nhưng mới vào thì lạ kẹt cái pass TT^TT, mình mò trên google, hỏi các pạn của mình thỳ cũng ko ai biết.Nếu có thể pạn gửi pass qua nick YH: winterjjstella@yahoo.com hoặc số điện thoại 01233120299 dùm mình nha...Thành thật cảm ơn pạn

    Trả lờiXóa
  31. Bạn ơi, mình tìm được pass 1 nhưng tìm mãi ko ra pass 2, nếu được thì bạn có thể gửi pass cho mình được ko TToTT, email của mình là mikixinh1510@gmail.com .Nếu được thì cảm ơn bạn nhiều ^.^

    Trả lờiXóa
  32. Bạn ơi, mình đã tìm và đọc nhiều danmei rồi nhưng vẫn không tìm được pass, mình đã tìm 2 tuần rồi TT-TT. Bạn có thể giúp mình được không, mail mình ne: thanhthao.dkt01@gmail.com. Cảm ơn Bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  33. bạn ơi, mình mò quài cũng không ra 2 pass, pên pass 1 thì đã tìm được cuốn dammei nhưng cuối cùng gõ cũng không ra >"<
    bạn có thể send 2 pass cho mình được không?
    email mình nèL nguyenngocminhthuy1999@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. bạn ơi mình tìm hoài mà k ra pass 2, nếu có thể bạn cho mjh xin pass 2 với mjh rất thik truyện này mà mãi k đọc hết dc.
    email của mình là: nhanhlanrung_92144@yahoo.com
    cám ơn bạn nhiều mong nhận dc hồi đáp từ bạn

    Trả lờiXóa
  35. Giơ tay đầu hàng. Ta đã lục soát trên google rồi nàng ah. Ta là ta chịu thua rồi. Nàng có thể share pass cho ta được không. Email của ta là pasally94@gmail.com. Mong sự cho phép của bạn. Thân.

    Trả lờiXóa
  36. nàng thương ta có thể cho ta xin word bản này ko ??

    Trả lờiXóa
  37. ôi ta bó tay, bên Maru và đồng bọn của nàng cũng chẳng thấy ai là YunJae cả. Nản toàn tập~

    Trả lờiXóa
  38. bn ơi mình rất thix bộ này và bộ kế tiếp của bộ này là si mị...
    bn có thể cho mình word 2 bộ nun đc k bn...mình k đem đi âu đâu keke...chỉ giữ lại đọc thuj yh của mình pokwon1881312@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  39. chị ơi có thể cho em xin 2 cái pass được không? E cũng k đọc nhiều đam mỹ nên k thể đoán ra pass được T~T email của em: chanbaek102@yahoo.com
    Cảm ơn chị nhiều lắm!

    Trả lờiXóa