Ngày 01 tháng 09 năm 2011

Bá chủ đích nhu tình


Tựa gốc: 霸主的柔情 

Tác giả: Tam Nguyệt - 三月 

Editor: Maru Chan 

Thể Loại: Truyện dài, hiện đại đô thị, hắc đạo cường công, xinh đẹp nhược thụ 

Tình trạng bản gốc: 34 Chương + Phiên ngoại - Hoàn 

Tình trạng bản dịch: Hoàn rồi. Há há.


Văn án:



Y, bất quả chỉ là một đứa con riêng chỉ chuyên làm cho mẹ khổ sở, vì không muốn cho mẹ tiếp tục chịu khổ, y cam nguyện bán mình làm sủng vật trả nợ thay cho cha dượng. 


Hắn, cho tới bây giờ chưa bao giờ tin tưởng vào cái gọi là Tình yêu, căm thù những điều tốt đẹp! Tên oắt con kia cuộc sống chẳng có gì tốt lành lại có thể thiện lương thuần khiết như vậy, được! Vậy để chính mình từng bước hủy diệt y... 



Mục lục


Chính văn


10 nhận xét:

  1. nàng a~ tar rất kết bộ này của nàng. Có thể hay ko cho tar mang về chuyển ver couple fanfic a~ Tar đảm bảo sẽ credit đầy đủ và chấp hành mọi yêu cầu nàng đưa ra, miễn là nàng cho tar mang ẻm theo xd~
    Mong tin tốt từ nàng a ^,^

    Trả lờiXóa
  2. Tôi rất xin lỗi nhưng tôi không đồng ý việc này. Nếu bạn muốn chuyển ver bạn vui lòng tự làm từ nguyên tác, đừng đụng đậy gì đến bản dịch của tôi.

    Trả lờiXóa
  3. Mình rất thích truyện này, mà trước đây hình như bạn khóa blog, mình vào không được, giờ được đọc mừng ghê! Thanks!

    Trả lờiXóa
  4. SS ơii, em thực sự rất thích bộ này! Em đọc bộ này từ hồi nó có bản raw. Em từng có ý định muốn dịch truyện nhưung lại sợ văn phong eo hẹp. Rồi khi em thấy ss làm bộ này, thật tình mà nói em rất vui. Nhưng khổ là em lên mạng vs khối thời gian eo hẹp (em đã gần thi đại học, ba mẹ em khá khó tínhh nên em cũng k thể đọc truyện này trc' mặt ba mẹ! (có trời mới biết ba mẹ em sẽ almf gì nếu biết em đọc đam! ==) thật sự em biết là ss k muốn share bản word, cũng k mong muốn thấy đứa con tinh thần của mình bị đem đi lung tung (bản thân em cũng là 1 ngừoi edit truyện nên phần nào em có thể hiểu được cảm giác của ss nếu thấy tuyện mình bị đăng bậy bạ không rõ nguồn gốc một cách tùy tiện!) Vậy nên trc khi ss kích comt này vào thùng rác, mong ss lướt qua giùm, xem xét việc gủi cho em bản word đc k ss??? mail em là thuytranghs@gmail.com
    Còn nữa, nhà của em ở đây, có gì mong ss qua đọc rồi cho em ý kiến đc k ạ??? em cảm ơn!
    http://jrinnie.wordpress.com/

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. chị ơi làm ơn cho em xin word bộ này với ạ :D
    mail e : nhokxinhyuna@gmail.com
    nếu được em cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  7. bạn ơi bạn có thể cho mĩnh xin bản work truyện này được không, mình muốn đọc mà điện thoại không onl được không đọc được còn lap dũng ké của chị hôm có mạng không không
    mính cảm ơn bạn nhá , mail của mình là tongtungon2306@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. bạn ơi bạn có thể xin bản word truyện này được không? Lần đầu đọc đam mỹ thấy thích bộ này kinh khủng. Mail của mình là thuhang9191@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  9. ss ơi,em muốn hỏi xin bản word của chuyện
    đồng thời muốn hỏi ss xem em có thể chuyển ver của chuyện được không ạ
    ss nhắn cho em vào mail nhé vsonetic213@gmail.com

    P/s Đọc chùa của ss nhiều rồi bây giờ mới comt cho ss

    Trả lờiXóa
  10. Chủ nhà ui cho e xin bản word bài nài ik a~~ >.<
    Mail của e nèk -> mipnguyen1412@icloud.com

    Trả lờiXóa